Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Quốc Tế Sơn Hà tuyển dụng vị trí Trưởng phòng kinh doanh xuất khẩu

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng kinh doanh xuất khẩu.

Số lượng tuyển dụng: 2

Địa điểm làm việc: Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hình thức làm việc: giờ hành chính

* Thời gian làm việc: 8h sáng – 5h chiều từ T2 – T6, 8h sáng – 12h trưa T7.

Mô tả công việc:

1/ Quản lý công việc của phòng.

-  Sắp xếp từng nhân viên vào từng vị trí công việc cho phù hợp với năng lực và chuyên môn.

-  Giao khối lượng công việc cho mỗi vị trí trong phòng theo bản mô tả công việc.

-  Kiểm tra tiến độ và chất lượng thực hiện công việc của từng vị trí.

-  Giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài khả năng kiểm soát của mỗi nhân viên.

2/ Quản lý hoạt động kinh doanh

-  Yêu cầu nhân viên kinh doanh lập kế hoạch định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.

-  Lập kế hoạch kinh doanh của phòng theo tháng/quý/năm.

-  Theo dõi và hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện chào hàng và đàm phán với khách hàng để chốt đơn.

-  Đưa ra giải pháp để tăng sản lượng và doanh số bán hàng.

-  Định hướng sản phẩm và thị trường mới để phát triển

3/ Đánh giá & đào tạo nhân sự

-  Kiểm soát tiến độ thực hiện công việc của từng nhân viên trong phòng.

-  Lập bảng đánh giá việc hoàn thành công việc của nhân viên dựa trên các chỉ tiêu về: thời gian hoàn thành, chất lượng công việc.

-  Xem xét khối lượng công việc của phòng để đề xuất tuyển dụng nhận sự cho phù hợp nhu cầu thực tế

-  Tổ chức đào tạo kiến thức chuyên môn, công việc thực tế cho nhân viên mới và nhân viên còn thiếu kiến thức/kinh nghiệm

4/ Nhiệm vụ khác

-  Báo cáo các công việc đã làm cho ban Giám Đốc.

-  Lập kế hoạch công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.

5/ Quyền hạn:

  1. Yêu cầu các nhân viên trong phòng thực hiện đúng công việc được giao.
  2.  Đại diện công ty làm việc với khách hàng và đối tác.
  3.  Lựa chọn và tuyển dụng nhân sự phù hợp cho kế hoạch phát triển của phòng.
  4.  Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc với ban Giám Đốc.

6/ Trách nhiệm:

  1. Thực hiện đúng công việc được giao.
  2. Đảm bảo việc kinh doanh phát triển theo mục tiêu đề ra.
  3. Nâng cao năng lực phòng.
  4. Cập nhật liên tục tình hình công việc với cấp quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu công việc:

1. Trình độ, kiến thức:

- Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/kinh tế quốc tế/kinh doanh quốc tế.

- Có kiến thức về quản trị kinh doanh.

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.

- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.

- Kỹ năng hoạch định chiến lược.

- Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.

3. Kinh nghiệm làm việc 1- 2 năm trong vị trí tương đương

4. Các yêu cầu khác.

 - Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.

- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.

- Tính cách điềm đạm, chín chắn, đam mê kinh doanh.

 - Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.

- Có trách nhiệm cao trong công việc.

* Quyền lợi:

- Hưởng lương cứng: 10.000.000 – 30.000.000

- Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức.

- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường thân thiện.

- Tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được thưởng các ngày lễ, tết.

- Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.

- Được khám sức khỏe hàng năm tại bệnh viện Thu Cúc.

- Du lịch trong và ngoài nước. Thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, tổ chức liên hoan, sinh nhật…

* Địa chỉ liên hệ:

- Ms Giang: 0904624698

- Mail: hcns.shcgroup@gmail.com

- Website: https://shcgroup.vn/

* Ứng viên gửi CV, hồ sơ scan hoặc file ảnh qua mail hcns.shcgroup@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Ms Giang: 0904624698. Hồ sơ gồm.

1/ Sơ yếu lí lịch.

2/ Bằng tốt nghiệp hoặc bảng điểm.

3/ Giấy khai sinh, CMTND.

4/ Hộ khẩu photo công chứng.

5/ Giấy khám sức khoẻ.